Wefinex là gì? Lời cảnh tỉnh về sàn Wefinex.nex lừa đảo

Thời gian gần đây, Wefinex nổi lên như một “hiện tượng” trong cộng đồng đầu tư tài chính. Mặc cho những lời cảnh báo Wefinex lừa đảo xuất hiện trên khắp các mặt báo, nhiều nhà đầu tư vẫn lao vào với mục đích trở thành triệu phú đô la chỉ sau một đêm. Thực tế, đây cũng là một khung cảnh đẹp đẽ mà sàn giao dịch đã vẽ ra. Một cuộc sống sang chảnh, shopping không cần nhìn giá, ở Villa, đi du thuyền…. Tuy nhiên, khung cảnh này có thể trở thành sự thật hay chỉ là chiêu trò “lùa gà” của sàn giao dịch này?

Với độ bao phủ mạnh mẽ, Wefinexx được biết đến là nền tảng kiếm tiền cực hấp dẫn. Tuy nhiên, trước khi tiến hành tham gia giao dịch, nhà đầu tư cần làm rõ Wefinex.nex liệu có lừa đảo không và cách chơi Wefinex win là như thế nào!

Wefinex là gì? Wefinex.nex lừa đảo người dùng như thế nào?

“Không có lửa làm sao có khói”, những lời cảnh báo của báo chí đều căn cứ vào những nguyên nhân nhất định. Trong tài chính, không có sàn giao dịch hay hình thức đầu tư nào có thể cam kết đem lại tỷ lệ thành công cao. Yếu tố rủi ro là luôn luôn tiềm ẩn, ngay cả khi bạn giao dịch vàng – một trong những kênh trú ẩn an toàn nhất. Vậy tại sao các nhà đầu tư Wefinex.nex lại dễ dàng trở thành triệu phú đô la với đầy ắp hàng hiệu, siêu xe? Những nhà đầu tư này kiếm tiền bằng cách nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ làm rõ thực hư sàn Wefinex lừa đảo và giải thích tại sao nó lại lan rộng đến vậy!

Có thể bạn quan tâm: Làm rõ thực hư Pocinex lừa đảo

Giao diện trang web Wefinex.nex

Wefinex là gì
Wefinex là sàn giao dịch quyền chọn nhị phân mới thành lập vào năm 2020

Thông qua website, có lẽ nhà đầu tư sẽ không được cung cấp quá nhiều thông tin. Hơn nữa, trang web của một sàn giao dịch nhưng lại được thiết kế vô cùng qua loa. “Lượn” vài vòng qua website của Wefinex.nex, có lẽ không ai đánh giá cao sàn giao dịch này.

“Về chúng tôi” thường là nơi cung cấp các thông tin cơ bản về sàn giao dịch để nhà đầu tư tìm hiểu. Đây cũng là nơi PR, quảng bá của hầu hết các sàn giao dịch tài chính. Nhưng tại Wefinex, phần này đã bị bỏ qua, thậm chí, sàn không cung cấp bất kỳ thông tin nào về đội ngũ sáng lập và phát triển. Đồng thời, không có bất cứ dòng nào giới thiệu về sàn để người dùng tìm hiểu. Với giao diện và lượng thông tin thế này, liệu ai dám giao dịch tại đây?

Tiếp theo đến phần “Sàn Giao dịch tài sản số”, người dùng sẽ được điều hướng login. Tại đây, sàn cũng không cung cấp bất kỳ thông tin sản phẩm giao dịch nào. Giao diện trang web gây không ít hoang mang cho bất kỳ ai khi tìm hiểu. Có thể đây cũng là nguyên nhân nhiều người đánh giá Wefinex lừa đảo.

Phương thức nạp rút

Như đã biết, hầu hết các sàn giao dịch hiện nay, đặc biệt là sàn BO đều hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán. Ngoài nạp rút BTC, ETH… nhà đầu tư còn có thể sử dụng Visa, ví điện tử, Internet Banking. Đây đều là các phương thức phổ biến tạo thuận lợi cho người dùng trong khâu nạp, rút.

Trong khi đó, sàn Wefinex.nex chỉ hỗ trợ thanh toán ẩn danh thông qua các loại ví điện tử. Một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra là: Tại sao Wefinex lại chỉ cho phép thanh toán qua ví điện tử? Có điều gì mờ ám trong chính sách thanh toán này? Chính sách này nhằm không để traders truy xuất được người đứng sau sàn? Hay thật sự là phương án giúp Wefinex.nex “biến mất” nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra?

Đó là còn chưa kể đến việc Wefinex không hề cung cấp khung Live chat/Email để hỗ trợ người dùng khi cần thiết. Trường hợp nhà đầu tư muốn được hỗ trợ, tư vấn cần phải thông qua Leader. Chứ không thể liên lạc trực tiếp với sàn bởi có biết ai ngoài Leader nữa đâu…

Vậy mà Wefinexx luôn tự tin khẳng định là sàn giao dịch trade BO tốt nhất. Trong khi nhiều tin đồn Wefinex lừa đảo vẫn xuất hiện dày đặc nhưng sàn lại không hề có động thái nào chứng minh cho “sự trong sạch” của mình. Điều này lại càng dấy lên sự hoài nghi của nhà đầu tư về Wefinex lừa đảo.

Sản phẩm giao dịch tại Wefinex là gì?

Sản phẩm giao dịch BTCUSD
Wefinex chỉ cung cấp một sản phẩm giao dịch duy nhất, BTCUSD

Giao diện trang web không cung cấp bất kỳ thông tin nào lại được thiết kế quá sơ sài. Phương thức nạp rút thì chỉ hỗ trợ mỗi hình thức ẩn danh thông qua ví điện tử. Vậy liệu sản phẩm giao dịch có gì hot để hấp dẫn nhà đầu tư hay không?

Chúng tôi có thể khẳng định chẳng có gì hot để nhà đầu tư trông chờ đâu. Bởi lẽ sàn giao dịch chỉ cung cấp một sản phẩm duy nhất, đó là cặp tiền BTCUSD. Ngoài cặp tiền này ra, Wefinex.nex không còn cung cấp bất kỳ một sản phẩm nào khác cả. Đây có lẽ cũng là một trong những vấn đề tranh cãi rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Là một sàn giao dịch những chỉ cung cấp duy nhất một sản phẩm? Điều buồn cười này lại hoàn toàn có thật tại Wefinex! Có thể thấy, các tạp chí thường cảnh báo Wefinex lừa đảo cũng chẳng hề oan uổng chút nào!

Wefinex lừa đảo người dùng khi cung cấp MT6?

Chuyện nực cười nhất khi tìm hiểu về sàn giao dịch này đó là phần mềm MT6. Wefinex.nex không cung cấp chỉ báo kỹ thuật, công cụ hay bất kỳ tính năng hỗ trợ nào. Trên website chỉ có mấy hình xanh đỏ dạng giọt nước của nền tảng giao dịch MT6. MetaQuotes chỉ mới phát triển đến phiên bản MT5 và chưa hề có bất kỳ thông tin nào về sự “chào đời” của MT6. Vậy làm cách nào mà Wefinex lại được cung cấp bởi nền tảng “không biết từ đâu rớt xuống” này?

Sự thật là Wefinex chỉ đang cố tình lấy cái danh từ MetaTrader để đánh lừa người dùng thôi. Khi nghe đến cái danh MT6, nhiều người sẽ mặc định đây là phiên bản tiếp theo của MT5 và là sản phẩm chính thức của MetaQuotes nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy! Điều này có thể chứng minh được Wefinexx không thực sự nghiêm túc trong việc cung cấp môi trường giao dịch đầu tư và sinh lời. Hầu hết các sàn BO hiện nay đều cung cấp nền tảng giao dịch độc quyền của họ. Không có sàn uy tín nào lại đi làm điều buồn cười giống như Wefinex cả.

Còn nhiều vấn đề xoay quanh Wefinex lừa đảo

Vấn đề xoay quanh Wefinex lừa đảo
Nhà đầu tư chỉ giao dịch với BTCUSD trong khung thời gian 30s

Qua nội dung trên, thông tin Wefinex lừa đảo hoàn toàn có lý do để tin tưởng. Wefinex không đi theo xu hướng của các sàn BO khác, đó là cung cấp và tối ưu trải nghiệm người dùng từ việc gặt hái lòng tin nơi họ. Mà sàn giao dịch này lại chỉ cung cấp một sản phẩm và khung thời gian duy nhất (30s). Tham gia giao dịch tại Wefinexx, người dùng không có bất kỳ sự lựa chọn nào khác. Có phải ngay cả bạn cũng cảm thấy điều này quá nhàm chán và tẻ nhạt? Vậy mà các Leader của Wefinex.nex lại luôn khẳng định đây là sàn BO tốt nhất. Vậy thì Wefinex lấy cái gì để so sánh với những sàn BO khác trên thị trường?

Chúng tôi không khuyến khích bạn tham gia hình thức giao dịch trade BO. Bởi hình thức này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, về bản chất nó giống như đánh cược, một thắng, hai thua. Nhưng nếu bạn vẫn muốn kiếm tiền từ trade BO, đương nhiên phải lựa chọn sàn giao dịch tốt.

Xem thêm: Chiêu trò dụ dỗ của sàn Deniex lừa đảo

Wefinex lừa đảo làm cách nào để hấp dẫn nhà đầu tư?

Với những lý do trên, nếu là một nhà đầu tư thông minh, bạn cũng đánh giá Wefinex lừa đảo. Do đó, tránh xa sàn giao dịch này càng xa càng tốt. Vậy thì tại sao, nhiều nhà đầu tư vẫn lao vào mặc dù đã đọc được các lời cảnh báo? Họ tham gia giao dịch tại Wefinexx với hy vọng trở nên giàu có chỉ sau một đêm?

Sàn Wefinex chỉ mới được thành lập vào năm 2020, tức hoạt động khoảng hai năm. Ngần ấy thời gian là rất khó để hấp dẫn được lượng lớn người dùng tham gia. Wefinexx được biết đến rộng rãi nhờ vào các chiến dịch truyền thông, quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên, cách làm truyền thông của Wefinex lại được đánh giá là rất ngôn ngoan. Sàn giao dịch này không chạy quảng cáo tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội. Bởi điều này có thể gây phiền hà và khó chịu cho hầu hết người dùng.

Thay vào đó, Wefinex.nex lại lựa chọn cách truyền thông trên các website uy tín. Search từ khóa trên trang tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy Wefinex xuất hiện hàng loạt trên các trang web hàng đầu của Việt Nam. Hơn nữa không phải bài PR thông thường mà lại quảng bá theo dạng bài phân tích, bài báo có tính chuyên nghiệp cao.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các Leader là chất xúc tác. Họ quảng cáo không biết mệt mỏi cho sàn, nào là mua hàng hiệu không nhìn giá, du lịch quanh năm, mua nhà đất, siêu xe…. Nhờ đó, nhiều người bị hấp dẫn truy cập vào trang web và tham gia đầu tư.

Wefinex lừa đảo phủ sóng truyền thông như thế nào?

Sàn chi mạnh tay cho các chiến lược truyền thông
Sàn chi mạnh tay cho các chiến lược truyền thông, quảng bá

Như đã đề cập, Wefinex được biết đến rộng rãi nhờ chiến lược truyền thông mạnh mẽ. Các bài báo, phân tích trên các website hàng đầu hay thậm chí là một số kênh truyền hình uy tín. Đương nhiên, Wefinex đã phải chi rất mạnh tay cho chiến lược quảng bá này. Bởi hầu hết các website hay truyền hình uy tín đều có mức phí PR khá cao.

Chi mạnh tay cho quảng cáo truyền hình và các website uy tín

Wefinex có tuổi đời còn quá trẻ, chỉ mới được thành lập hai năm. Hơn nữa, từ thông tin website, sản phẩm, nền tảng đến phương thức nạp, rút tiền đều nổi trội. Wefinex lại hoạt động trong lĩnh vực mà nhà nước Việt Nam cấm, trade BO. Vậy thì vì đâu sàn giao dịch này lại được ưu tiên xuất hiện trên các webite uy tín này?

Với một sàn giao dịch chưa có tên tuổi và thành tựu nào, để xuất hiện trên các website hay truyền hình uy tín, cách duy nhất đó là quảng cáo trả phí. Đối với một lần xuất hiện trên kênh truyền hình, Wefinex có thể phải mất đến con số vài trăm triệu. Còn các website uy tín hàng đầu có mức phí rẻ hơn, khoảng 50 đến 100 triệu. Có thể thấy, sàn giao dịch này đã phải mất không ít ngân sách vào mặt trận truyền thông.

Thuê một số hot Facebooker

Ngoài cách quảng bá trên truyền hình và các website uy tín, Wefinex còn thuê một số hot Facebooker để quảng bá. Những Facebooker này hầu như đều có lượng follow khủng và đời tư ồn ào. Khoảng tiền chi cho các Facebooker này có thể không nhiều bằng chiến lược trên. Nhưng độ tiếp cận của phương pháp này cũng có hiệu quả cao.

Có thể thấy Wefinex đã thực sự chú trọng trong việc quảng bá thương hiệu. Bởi từng bước quảng bá được xây dựng khá ngôn ngoan và bài bản. Đương nhiên, đã chi tiền quảng cáo thì không phải để chơi rồi. Đã bỏ tiền ra thì phải đặt mục tiêu thu lời. Không sàn giao dịch nào lại rảnh rỗi quảng bá với số tiền khủng chỉ để cho vui cả. Với chiến lược truyền thông mạnh mẽ như trên, những “ông trùm” đứng sau Wefinexx chắc chắn không phải “dạng vừa”. Họ đã đặt ra mục tiêu thu lời lâu dài thì mới bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc đến vậy.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Bitono

Wefinex kiếm tiền bằng cách nào? Cách chơi Wefinex win

Cách chơi Wefinex win
Khi nhà đầu tư dự đoán sai, thua lỗ chính là lúc sàn thu lời

Với những gì mà sàn giao dịch quảng bá, ắt hẳn có rất nhiều nhà đầu tư hiện đang thắc mắc về cách chơi Wefinex win. Bởi vì chỉ khi nắm được cách chơi Wefinex win, nhà đầu tư mới dễ dàng kiếm lời. Vậy, liệu có tồn tại cách chơi Wefinex win nào không?

Wefinex chính xác là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân (trade BO). Sàn giao dịch chỉ cung cấp sản phẩm cặp tiền BTCUSD trong khung giao dịch duy nhất là 30s. Đây là hình thức cực kỳ rủi ro, nhà đầu tư chỉ việc dự đoán xu hướng giá BTCUSD tăng hoặc giảm. Nếu dự đoán đúng, nhà đầu tư có lãi còn dự đoán thua thì mất tiền. Giao dịch BO chỉ đơn giản có vậy thôi, nó khá giống với trò cá cược đúng không nào?

Wefinexx sẽ đóng vai trò là nhà cái, nếu nhà đầu đoán đúng thì sàn lỗ, ngược lại, nhà đầu tư thua thì sàn “lượm” tiền. Như vậy không có nhà cái nào lại mong muốn người chơi thắng cả. Và Wefinexx cũng vậy, sàn chỉ mong traders đánh thua để họ “lượm” tiền mà thôi. Trong các bài quảng cáo, sàn giao dịch luôn đề cập đến tỷ lệ payout lên đến 95%. Đây là một con số quá hấp dẫn làm “trỗi dậy” máu ăn thua của người chơi.

Lời kết

Wefinex chỉ cung cấp một sản phẩm giao dịch duy nhất, hơn nữa, nhà đầu tư không được hỗ trợ bởi bất kỳ chỉ báo kỹ thuật nào. Việc dự đoán giá cặp tiền BTCUSD tăng hay giảm hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố “hên xui may rủi”. Không một nhà đầu tư nào biết được người đứng sau Wefinex.nex là ai. Ngay cả khi có vấn đề cần hỗ trợ, giải quyết, nhà đầu tư chỉ có thể liên hệ với Leader. Nhưng thực tế, Leader cũng không đáng tin như những gì họ phô bày. Nào là hình ảnh siêu xe, villa, hàng hiệu đắp đầy người… chỉ mang tính hư ảo.

Những thông tin Wefinex lừa đảo mặc dù không có ai đưa ra lời chứng thực. Cho đến giờ vẫn chỉ là những lời cảnh báo của các nhà đầu tư, tạp chí. Tuy nhiên, qua bài viết trên, có lẽ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Wefinex lừa đảo không” rồi. Nên nhớ, hãy luôn tỉnh táo trong từng sự lựa chọn của mình! Đừng bao giờ tin theo các bài viết cách chơi Wefinex win nào, hãy tự mình trải nghiệm và rút ra những bài học cần thiết!

>>> Bạn có thể xem thêm: Rosichi là sàn gì? Rosichi lừa đảo?

Tổng hợp: trangtienao.com

2 thoughts on “Wefinex là gì? Lời cảnh tỉnh về sàn Wefinex.nex lừa đảo

  1. Pingback: Wefinex là gì? Lời cảnh tỉnh dành cho mọi nhà đầu tư – Titre du site

  2. Pingback: Wefinex là gì? Lời cảnh tỉnh d&ag...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *